เลือกภาษา
close
ข่าวประชาสัมพันธ์

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบบริการเสริมพิเศษที่พร้อมให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินและบริการทางการแพทย์ ผ่านเครือข่าย Assist America และ MediGuide

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย 29 มิถุนายน 2564 – บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) มอบความอุ่นใจพร้อมปกป้องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้า ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ 24 ชั่วโมง (SOS) ให้บริการโดย Assist America และบริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ (Medical Second Opinion - MSO) ผ่านเครือข่ายของ MediGuide

โดยลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาลแบบ Health as charged Riders* จะได้รับบริการ SOS ที่พร้อมให้บริการรถพยาบาล และความช่วยเหลือกรณีเคลื่อนย้าย ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก รวมถึงบริการอื่น ๆ ทั้งการประสานงานและความช่วยเหลือด้านจัดหายาตามใบสั่งของแพทย์

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตและสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth* ยังได้รับบริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ (MSO)** ที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและรับคำปรึกษาเฉพาะด้านในกรณีที่อาการที่มีความซับซ้อนจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำทั่วโลก โดยไม่ต้องเดินทางไปพบแพทย์แบบตัวต่อตัว

โดยลูกค้าที่สนใจและถือกรมธรรม์ตามที่กำหนด สามารถเข้ารับบริการได้ง่าย ๆ เพียงติดต่อเข้าศูนย์บริการลูกค้า และเซ็นยินยอมเปิดเผยประวัติการรักษา เพื่อให้แพทย์สามารถวินิจฉัยโรคต่อไป ก็พร้อมรับทราบผลการรายงานสุขภาพได้ภายใน 10 วันทำการ

"ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีอย่างเต็มที่ ด้วยการพัฒนาและส่งมอบบริการสำคัญที่ช่วยเพิ่มมาตรฐานการปกป้องอย่างบริการ SOS และ MSO รวมถึงยังมีบริการอื่น ๆ อาทิ บริการให้คำปรึกษาทางไกล (teleconsultation) ที่ลูกค้าชาวไทยทุกท่านสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential สุดยอดแอปพลิเคชันด้านการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร” นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าว “การดำเนินงานในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ และสอดคล้องกับความมุ่งมั่น 'We DO Health' ของบริษัทฯ  ในการมอบบริการด้านสุขภาพที่เข้าถึงได้แก่ประชาชนชาวไทย ซึ่งจะช่วยให้ผู้คนไปถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิตได้เป็นอย่างดี”

Assist America ให้บริการทางการแพทย์ฉุกเฉินแก่นักท่องเที่ยวกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก และถือเป็นผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ ซึ่งผ่านการฝึกอบรวมและสามารถสื่อสารได้หลายภาษา

ปัจจุบัน MediGuide มีการดำเนินงานในกว่า 50 ประเทศ และพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศต่าง ๆ กว่า 152 ประเทศจากสี่ทวีปทั่วโลก ซึ่งพร้อมให้บริการด้านการวินิจฉัยและการรักษาที่รวดเร็วและแม่นยําสูงผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ร่วมกับพันธมิตรโรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ชั้นนําทั่วโลก

สำหรับในประเทศไทย บริการ SOS และ MSO นี้ จะให้บริการผ่านพันธมิตรของ MediGuide ในประเทศไทย โดยทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย จะไม่สามารถเข้าถึงเวชระเบียนของลูกค้าตามกฎและแนวทางคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของข้อมูล

* บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ 24 ชั่วโมง (SOS) จะมอบให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth หรือสัญญาเพิ่มเติมค่ารักษาพยาบาล Health as charged Riders ได้แก่ กรมธรรม์ Health Super Strong, UOB Healthy Wealth, Flexi Care, Ultimate Care และ Perfect Care coverage

** บริการความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ (MSO) จะมอบให้ลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิต และสัญญาเพิ่มเติมแบบ HA Wealth ได้แก่ กรมธรรม์ UOB Healthy Wealth, Flexi Care, Ultimate Care และ Perfect Care coverage

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.6 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2563 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 23 สู่ระดับ 203 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละแปด สู่ระดับ 667 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563)