เลือกภาษา
close
ข่าวประชาสัมพันธ์

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย
คว้าเก้ารางวัลสุดยอดการบริการลูกค้า จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA)

การันตีความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาและพร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกคน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 4 พฤศจิกายน 2564 - บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) ชนะเลิศ 9 รางวัล จาก 7 ประเภทสุดยอดด้านการบริการลูกค้า จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) ที่นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง

รางวัลดังกล่าวมีเกณฑ์การคัดเลือกที่มีมาตรฐานสูง โดยพิจารณาจากบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) และความสามารถในการบริหารธุรกิจขององค์กร ตลอดจนการยกย่องผลงานการปฏิบัติงานของพนักงานที่มีความโดดเด่น อันเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างมาตรฐานและคุณภาพการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ

นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า "รางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปีนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทุกคน ตลอดจนยังเป็นเครื่องเตือนใจให้เรามุ่งมั่นในการบรรลุวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้คนไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิต โดยพนักงานของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือและพร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าเสมอ นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานและความทุ่มเทอย่างหนักของพนักงานของบริษัทฯ ไม่เพียงแต่ทีมงานคอลเซ็นเตอร์ แต่ยังรวมถึงทุกคนที่ทำงานที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่ล้วนยึด ‘ลูกค้า’ เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ”

“ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับหัวใจการดำเนินงานของพรูเด็นเชียลที่ 'เรารับฟัง เพื่อเข้าใจ และลงมือทำ' โดยเน้นที่การเชื่อมต่อกับผู้คน ความเรียบง่าย และนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อลูกค้าคนไทยของเราทุกคน” นางสาวเปสลารี กล่าวเสริม

โดยในปีนี้ ทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับ 7 รางวัลสำหรับองค์กรที่มีพนักงานด้านบริการลูกค้าน้อยกว่า 100 คน อันประกอบด้วย

 

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทองค์กร

  • Best Facilities Contact Center ที่มอบให้กับบริษัทหรือองค์กรที่มีสถานที่ทำงานและสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำงานยอดเยี่ยม

 

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงประเภทองค์กร

  • Best Human Care Contact Center ที่มอบให้กับบริษัทหรือองค์กรที่สามารถสร้างความสัมพันธ์กับพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทบุคคล

  • Best Contact Center Support Professional of the Year (Administration Support)

  • Best Contact Center Support Professional of the Year (Social Media Customer Care)

 

รางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดประเภทบุคคล

  • Best Contact Center Manager of the Year

  • Best Contact Center Supervisor of the Year (2 รางวัล)

  • Best Contact Center Agent of the Year (2 รางวัล)

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.6 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 115 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2564 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 33 สู่ระดับ 101 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละ 11 สู่ระดับ 343 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564)