พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มอบบริการให้คำปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอสไฟเบอร์
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 2 กันยายน 2564 – บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) ผนึกกำลังกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารชั้นนำของประเทศไทย เปิดบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ สำหรับลูกค้าเอไอเอส (AIS) และเอไอเอสไฟเบอร์ (AIS Fibre) ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential (Pulse) สุดยอดแอปพลิเคชันด้านการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมสำหรับผู้บริโภคทุกคนแอปแรกในเอเชีย ในราคาโปรโมชั่นพิเศษเพียง 199 บาท (จากราคาปกติ 375 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 ตุลาคมนี้
โดยลูกค้าทุกคนสามารถรับคำปรึกษาทางการแพทย์จากคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งได้รับการฝึกอบรมและการรับรองสำหรับการให้คำปรึกษาทางการแพทย์แบบออนไลน์โดยเฉพาะ รวมถึงผ่านการคัดเลือกตามมาตรฐานอย่างเคร่งครัด จนพร้อมให้บริการตั้งแต่การให้คำปรึกษาโรคทั่วไป อาทิ ไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ ไซนัสอักเสบ หรือการติดเชื้อทางเดินหายใจ รวมถึงประเมินอาการที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ผ่านระบบการนัดหมายและให้คำปรึกษาทางออนไลน์
คุณซูซาน แฟนนิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจสุขภาพ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “บริการให้คำปรึกษาออนไลน์ผ่านแอป Pulse by Prudential นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ระบบสาธารณสุขไทยกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทาย ซึ่งพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในฐานะบริษัทประกันชั้นนำ มั่นใจว่าดิจิทัลโซลูชันด้านการดูแลสุขภาพของเราจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและดูแลสุขภาพของคนไทยให้สามารถก้าวผ่านสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น โดยเราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับเอไอเอส ในการสนับสนุนลูกค้าในช่วงการระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทั้งการมอบประกันที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ฟรี ซึ่งถือเป็นเป็นเจ้าแรกในตลาดที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 250,000 บาท ตามด้วยความคุ้มครองเพิ่มเติมสูงสุด 550,000 บาท ให้กับลูกค้าเอไอเอส กว่า 1 ล้านคน ฟรี”
“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังปกป้องคนไทยจากการระบาดของโรคภัยอื่น ๆ อย่างโรคไข้เลือดออก ที่เราได้นำเสนอแผนประกันราคาพิเศษสำหรับ PRUDengue แบบครบวงจรให้กับลูกค้าเอไอเอส เพื่อคุ้มครองพวกเขาจากโรคร้ายนี้ นับเป็นความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ AIS เพื่อเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า และประชาชนทุกคนให้สามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพที่ราคาเป็นมิตรและเข้าถึงได้ และมุ่งหวังว่าการร่วมมือกันเป็นพันธมิตรของทั้งสองบริษัทจะเข็มแข็งมากขึ้น เพื่อทำให้ผู้คนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีและปลอดภัยมากขึ้นไปอีก” คุณซูซาน กล่าวเพิ่มเติม
คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “การร่วมมือกับพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ทำให้เอไอเอสสามารถมอบทางเลือกการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน ซึ่งแคมเปญในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเอไอเอสทุกคนให้สามารถเข้าถึงการดูแลและคำแนะนำของแพทย์ได้ง่าย ๆ ที่บ้านของตนเอง”
โดยลูกค้า AIS และ AIS Fibre ที่ต้องการใช้บริการฯ สามารถลงทะเบียนได้ง่าย ๆ เพียงกดแลกคะแนนเพื่อรับส่วนลดในแอปพลิเคชัน MyAIS ทางระบบจะจัดส่งรหัสยืนยันการลงทะเบียนไปยังแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential ต่อไป
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA @prudentialthailand หรือ โทร 1621
เกี่ยวกับเอไอเอส
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 42.7 ล้านเลขหมาย (ณ มีนาคม 2564) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน
เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.6 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2563 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 23 สู่ระดับ 203 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละแปด สู่ระดับ 667 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563)
เกี่ยวกับ Pulse by Prudential
Pulse by Prudential เป็นแอปพลิเคชันด้านสุขภาพรูปแบบดิจิทัลและเป็นบริการแรกในภูมิภาคที่ให้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมแก่ผู้บริโภค ด้วยเครื่องมือประเมินผลในตัวผ่านระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ AI และนำเสนอข้อมูลแบบเรียลไทม์ แอปฯ จึงทำหน้าที่เสมือนเพื่อนคู่ใจในด้านการดูแลสุขภาพให้แก่ผู้ใช้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้อง ชะลอ และป้องกันตัวเองจากการเจ็บป่วยด้วยโรคต่าง ๆ Pulse เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทั่วทั้งภูมิภาคของพรูเด็นเชียล เพื่อให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ทุกคนทั่วเอเชียสามารถเข้าถึงได้ ผ่านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลชั้นแนวหน้า และการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำต่าง ๆ
Pulse by Prudential เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซียในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2562 และเปิดตัวอีก 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชียโดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรต่าง ๆ รวมถึงชุดบริการเสริมที่เพิ่มมากขึ้น เช่น เครื่องตรวจอาการและการประเมินสุขภาพบริการสุขภาพส่วนบุคคลและการให้คำปรึกษาผ่านทางวิดีโอกับ แพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรอง
นับตั้งแต่เปิดตัว Pulse ได้รับการดาวน์โหลดมากกว่า 9 ล้านครั้ง ในเอเชียจนถึงปัจจุบัน ปัจจุบัน Pulse มีให้บริการบนร้านค้าได้ฟรีจาก Apple และ Google Play Store ในกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม
สำหรับแอปพลิเคชัน Pulse ที่ให้บริการในประเทศไทยนั้นผู้ใช้สามารถใช้งานได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์ http://www.wedopulse.com/th/