เลือกภาษา
close
ข่าวประชาสัมพันธ์

พรูเด็นเชียล จับมือ “SuperM” K-pop ชื่อดัง ปล่อยพลังไปกับเพลงและมิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุด “We DO”

เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านกิจกรรมที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกันได้อย่างสนุกสนาน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (22 เมษายน 2564) พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย (“พรูเด็นเชียล”) จับมือสุดยอด K-pop ชื่อดังแห่งยุค SuperM เปิดตัวเพลงพร้อมมิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุด “We DO” เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนหันมาใส่ใจกับสุขภาพและมีความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมสนุกไปกับการใช้ชีวิต  ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยผ่านจอทีวีขนาดยักษ์ หน้าศูนย์การค้า MBK Center เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

พรูเด็นเชียล นับเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกในภูมิภาคเอเชีย ที่ประกาศการเป็นพันธมิตรร่วมกับวง K-popชื่อดังแห่งยุค อย่าง SuperM เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมร่วมเปิดตัวแคมเปญ “We DO Well Together” ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของพรูเด็นเชียล ในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกช่วงของชีวิต

นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอ ‘We DO’ ที่ช่วยส่งเสริมแนวทางรูปแบบใหม่ในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (wellbeing) แก่คนไทยทุกคน ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่พร้อมสนับสนุนทุกคน รวมถึงคนรุ่นใหม่ ให้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี  ผ่านจิตวิญญาณด้านบวกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และมอบความสนุกสนานในเวลาเดียวกัน”

We DO” นับเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสอดคล้องกับเป้าหมายของพรูเด็นเชียลและ SuperM ในการส่งเสริมให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม ด้วยการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับเสียงเพลงและจังหวะที่สนุกสนาน สอดคล้องกับช่วงเวลานี้ที่เราทุกคนควรต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเพื่อรับมือกับสถานการณ์ด้านสุขภาพและอนามัยในปัจจุบัน  นอกจากนี้ เนื้อเพลงและท่าเต้นของมิวสิกวิดีโอ “We DO” ยังสะท้อนจิตวิญญาณ “We DO - พวกเราคือคนที่ลงมือทำ ของพรูเด็นเชียล ที่พร้อมส่งเสริมให้เกิดการสร้างทัศนคติเชิงบวกและความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในทุกจังหวะการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงเปิดตัวเพลงและมิวสิกวิดีโอใหม่เท่านั้น พรูเด็นเชียล ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ยังคงเดินหน้าสนับสนุนการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่นี้อย่างเต็มที่ผ่านแคมเปญ We DO” Dance Challenge สำหรับประเทศไทยถือว่ากิจกรรมนี้สอดคล้องกับวัฒนธรรมการเต้นรำของไทยที่มีมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการนำเสนอประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีรูปแบบใหม่ ๆ ที่เข้ากับการดำเนินชีวิตของคนไทยได้เป็นอย่างดี”

"สำหรับกิจกรรมล่าสุด 'We DO' Dance Challenge คือการนำพาผู้คนมาร่วมกันลงมือทำ และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเรียนรู้วิธีการสร้างสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมในรูปแบบใหม่ที่สร้างความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กันได้อย่างลงตัว ตอบรับกับวัตถุประสงค์ของพรูเด็นเชียล ที่มุ่งเน้นการช่วยให้ทุกคนไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต” นางสาวเปสลารี กล่าวเพิ่มเติม

โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้เปิดตัวกิจกรรม “We DO the Mission to Unlock” ที่เชิญชวนเหล่าแฟนคลับของ SuperM มาร่วมแสดงพลังสนับสนุนวงที่พวกเขาชื่นชอบ และร่วมกันรีทวีตโพสต์ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย พร้อมติดแฮชแท็ก #WeDO #PRUxSuperM ในช่องทางทวิตเตอร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ คลิปวิดีโอสอนเต้น (dance tutorials) กับ SuperM และกิจกรรมชาเลนจ์ที่เชิญชวนให้ทุกคนมาออกสเต็ปเต้นไปพร้อมๆ กัน กิจกรรมนี้จะเป็นส่วนสนับสนุนให้พรูเด็นเชียล ประเทศไทย บรรลุเป้าหมายในการจุดประกายการสร้างพลังบวกให้แก่สังคมกับกิจกรรมการเต้นด้วยการการออกกำลังกายทั่วประเทศผ่านช่องทางโซเชียล มีเดีย และแอปพลิเคชันสุขภาพสุดล้ำของบริษัทฯ อย่าง Pulse by Prudential

เกี่ยวกับ พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย

https://www.prudentialcorporation-asia.com/

พรูเด็นเชียล คอร์ปอเรชั่น เอเชีย เป็นหนึ่งในธุรกิจของกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล (Prudential plc) ดำเนินธุรกิจด้านการประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชียและแอฟริกา รวมถึงดำเนินธุรกิจการบริหารและจัดการกองทุนรวม ภายใต้ชื่อ อีสท์สปริง อินเวสเมนทส์ (Eastspring Investments) พรูเด็นเชียลช่วยให้ผู้คนไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตผ่านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตประเภทการออม ความคุ้มครอง และการลงทุน ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง

พรูเด็นเชียล เป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิตใน 13 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม และยังดำเนินธุรกิจในอีก 8 ประเทศในทวีปแอฟริกา ได้แก่ แคเมอรูน ไอวอรีโคสต์ กานา เคนยา ไนจีเรีย โตโก ยูกันดา และแซมเบีย ทั้งนี้พรูเด็นเชียลออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและมีความสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้ากว่า 16 ล้านรายในทวีปเอเชียและแอฟริกา ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย

อีสท์สปริง อินเวสเมนทส์ (Eastspring Investments) บริหารและจัดการการลงทุนให้แก่กลุ่มลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสถาบันทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยกว่าครึ่งหนึ่งของสินทรัพย์ มาจากผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและบำนาญซึ่งจัดจำหน่ายโดยกลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล และเป็นหนึ่งในบริษัทจัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ทีสุดแห่งหนึ่งในภูมิภาค ดำเนินธุรกิจใน 11 ประเทศ รวมถึงสำนักงานขายในทวีปอเมริกาเหนือและทวีปยุโรป โดยมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการคิดเป็นมูลค่า 220 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563) ผ่านการบริหารกองทุนหลากหลายประเภท รวมถึงหุ้นทุนและตราสารหนี้

*กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียล จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (PRU.L) ตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (2378.HK) ตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (K6S.SG) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (PUK.N) กลุ่มบริษัทพรูเด็นเชียลมิได้มีนิติสัมพันธ์หรือความเกี่ยวข้องใดๆ กับ Prudential Financial, Inc. ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่มีสถานประกอบธุรกิจหลักในสหรัฐอเมริกา หรือ Prudential Assurance Company ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ M&G plc ที่จดทะเบียนดำเนินธุรกิจในสหราชอาณาจักร

 

เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

พรูเด็นเชียลได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี ภายใต้ชื่อ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการแก่ลูกค้ามากกว่า 1.6 ล้านราย ในประเทศไทย และบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ามูลค่ากว่า 112 พันล้านบาท ในปีพ.ศ. 2563 พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีผลกำไรจากการดำเนินงานตามมาตรฐานบัญชี IFRS เพิ่มขึ้นร้อยละ 23 สู่ระดับ 203 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีเบี้ยประกันภัยรับแบบถ่วงน้ำหนัก เพิ่มขึ้นร้อยละแปด สู่ระดับ 667 ล้านเหรียญสหรัฐ (ข้อมูลเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563)

  

เกี่ยวกับ SuperM

SuperM สุดยอดวงบอยแบนด์เจ้าของฉายาอเวนเจอร์เคป๊อป ถือกำเนิดขึ้นในปี 2562 จากความร่วมมือของสองค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ แคปิตอล มิวสิก กรุ๊ป โดยเป็นการรวมตัวกันของสมาชิก 7 คน จากวงเคป็อปแถวหน้าของเกาหลีในสังกัดเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ประกอบไปด้วย แทมิน จากวง SHINee, แบคฮยอน และ ไค จากวง EXO, แทยง และ มาร์ค จากวง NCT 127 และ เตนล์ กับ ลูคัส จากวง WayV ทั้งนี้ SuperM สร้างประวัติศาสตร์เป็นวงดนตรีจากเอเชียวงแรกที่ครองอันดับบนชาร์ต US Billboard 200 ยิ่งไปกว่านั้น SuperM ประสบความสำเร็จระดับนานาชาติด้วยการครองอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard’s Artist 100 และรั้งอันดับอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดทั่วโลก