เลือกภาษา
close

รับฟรี บริการห้องรับรองสนามบิน 2 สิทธิ์ ที่ Coral First Class Lounge และ Coral Executive Lounge ใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก PRULegacy​+

รายละเอียด​

บริการห้องรับรองสนามบิน 2 สิทธิ์ ที่ Coral First Class Lounge และ Coral Executive Lounge ใน 6 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร (สนามบินสุวรรณภูมิ และดอนเมือง) ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และสงขลา (สนามบินหาดใหญ่)

สามารถนำผู้ติดตามได้ครั้งละ 1 ท่าน (ผู้ติดตามต้องรับบริการพร้อมกับสมาชิก PRULegacy+)

 

(จำกัด 1 ท่าน/ 2 สิทธิ์/ 1 ปีปฏิทิน)

ระยะเวลาโปรโมชัน 1 ก.ย. - 31 ธ.ค. 68

 

ขั้นตอนการรับสิทธิ์

  • กดรับสิทธิ์ ​และกดตกลงเพื่อยืนยันการใช้สิทธิ์

  • แสดงคูปอง และกดใช้คูปองเพื่อยืนยันการรับสิทธิ์ก่อนเข้ารับบริการ​

 

รับสิทธิ์ผ่าน PRUServices

 

เงื่อนไข

  1. รับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก PRULegacy+ รับสิทธิ์เข้า First Class Lounge, Executive Lounge หรือ Finest Business Class Lounge จำนวน 2 สิทธิ์ (สามารถนำผู้ติดตามเข้าได้ครั้งละ 1 ท่าน ผู้ติดตามต้องรับบริการพร้อมกับสมาชิก PRULegacy+)

  2. นำ Code ไปแจ้งพนักงานที่หน้าเคาน์เตอร์ จำกัดการใช้ E-Coupon 1  Code / 1 ท่าน 

  3. จำกัด 1 โค้ด ต่อ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่านต่อ 1 ครั้ง (ครั้งละไม่เกิน 3 ชั่วโมง)

  4. รายละเอียดบริการห้องรับรองที่เปิดให้บริการ Coral First Class Lounge

    4.1 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต

    4.1.1 ห้องรับรองระหว่างประเทศ Coral First Class Lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 อาคาร 2 อยู่ใกล้ Gate 15

    4.2 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (กรุงเทพ)

    4.1.2 ห้องรับรองระหว่างประเทศ Coral First Class Lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 Gate D1
    4.1.2.1 เฉพาะสาขาสุวรรณภูมิ ให้บริการตั้งแต่ 6.00 น. - 24:00 น.
    4.1.2.2 เฉพาะสาขาสุวรรณภูมิ จะมีเซตเมนูให้เลือกรับบริการ สามารถโทรจองที่เบอร์ 081 196 6645
    ** หากไม่ได้เลือกเซตเมนูไว้ สามารถเลือกรับเมนูที่ให้บริการอยู่ได้
  5. รายละเอียดบริการห้องรับรองที่เปิดให้บริการ Coral Executive Lounge

    5.1 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติกรุงเทพฯ ดอนเมือง

    5.1.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ชั้น 3 อยู่ระหว่างทางเดินไป Gate 51
    5.1.2 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge (Forest) : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ชั้น 2 ติดกับทางออก Busgate
    5.1.3 ห้องรับรองระหว่างประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 อาคาร 2 Pier 5

    5.2 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ต

    5.2.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge (Sino) : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ชั้น 3 อาคาร 1 อยู่ระหว่างทางเดินไป Gate 8
    5.2.2 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge (Beach) : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกในประเทศ ชั้น 2 อาคาร 1 อยู่ระหว่างทางเดินไป Gate 5
    5.2.3 ห้องรับรองระหว่างประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 อาคาร 2 อยู่ใกล้ Gate 15

    5.3 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่

    5.3.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2 Airside ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 6
    5.3.2 ห้องรับรองระหว่างประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 2 อาคาร 2 หลังจุด Security Check

    5.4 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงราย

    5.4.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารฝั่งขาออกภายในประเทศชั้น 1 ใกล้ประตูทางออกหมายเลข1,2

    5.5 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดอุดรธานี

    5.5.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 2 ตึกบี ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 4,5

    5.6 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติจังหวัดสงขลา (หาดใหญ่)

    5.6.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2 Airside ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 7,8,9

    5.7 ห้องรับรอง ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (กรุงเทพ)

    5.7.1 ห้องรับรองภายในประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ ชั้น 2 concourse A
    5.7.2 ห้องรับรองระหว่างประเทศ Coral Executive lounge : พิกัดอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 3 Gate D1
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นได้ 

  7. สงวนสิทธิ์การใช้บัตรกำนัลหรือสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่กรมธรรม์ยังมีผลบังคับใช้อยู่ ณ วันที่เข้าใช้บริการนั้นๆ 

  8. เงื่อนไขการใช้สิทธิ์สำหรับบัตรกำนัลหรือส่วนลดเป็นไปตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด 

  9. เงื่อนไขการรับสิทธิ์เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบล่วงหน้า 

  10. กรณีมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการรับสิทธิพิเศษ กรุณาติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าหมายเลข 1621 (จ. - ศ. 8.30 น. - 19.00 น. และ ส. 8.30 น. - 16.00 น.) 

  11. บริษัทฯ เป็นเพียงผู้แนะนำและประสานงานกับผู้ให้บริการเพื่อการใช้สิทธิประโยชน์ของสมาชิก PRULegacy+ เท่านั้น  

  12. บริษัทฯ ไม่มีส่วนได้เสียหรือส่วนมีเกี่ยวข้องกับการให้บริการของผู้ให้บริการ